Thủ tục bản quyền

15 thương hiệu sang trọng nhất thế giới 2008
15 thương hiệu sang trọng nhất thế giới 2008
  • Thủ tục bản quyền
  • 02 tháng 6, 2009

Louis Vuitton, Gucci, Channel… là những sản phẩm dẫn đầu trong danh sách “hàng hiệu” thế giới năm 2008. Đây là xếp hạng thường niên do Interbrand, Công ty Tư vấn nhãn hiệu hàng hóa ...

20 thương hiệu được định giá cao nhất thế giới.
20 thương hiệu được định giá cao nhất thế giới.
  • Thủ tục bản quyền
  • 02 tháng 6, 2009

Trong top 20 thương hiệu có giá trị lớn nhất thế giới hiện nay, Mỹ chiếm tới 14. Đức và Nhật Bản mỗi nước có hai nhãn hiệu, đều trong lĩnh vực sản xuất xe hơi. Hai thương hiệu còn lại là ...

Thủ tục xin cấp phép và dịch vụ chuyển giao công nghệ
Thủ tục xin cấp phép và dịch vụ chuyển giao công nghệ
  • Thủ tục bản quyền
  • 24 tháng 5, 2009

Thủ tục xin cấp phép chuyển giao công nghệ: thủ tục này chỉ áp dụng đối với các công nghệ thuộc danh mục hạn chế chuyển giao Tổ chức, cá nhân có nhu cầu tiếp nhận hoặc chuyển giao công ...

Hợp đồng chuyển giao công nghệ
Hợp đồng chuyển giao công nghệ
  • Thủ tục bản quyền
  • 24 tháng 5, 2009

Hợp đồng chuyển giao công nghệ:a. Hình thức của hợp đồng chuyển giao công nghệ: là bằng văn bản hoặc hình thức khác có giá trị tương đương văn bản, bao gồm điện báo, telex, fax, thông điệp ...

Chủ thể và hình thức chuyển giao công nghệ
Chủ thể và hình thức chuyển giao công nghệ
  • Thủ tục bản quyền
  • 24 tháng 5, 2009

1. Chủ thể có quyền chuyển giao công nghệ bao gồm:- Chủ sở hữu công nghệ có quyền chuyển giao quyền sở hữu, quyền sử dụng công nghệ. - Tổ chức, cá nhân được chủ sở hữu công nghệ cho phép ...

Chuyển giao công nghệ
Chuyển giao công nghệ
  • Thủ tục bản quyền
  • 24 tháng 5, 2009

Chuyển giao công nghệ: là chuyển giao quyền sở hữu hoặc quyền sử dụng một phần hoặc toàn bộ công nghệ từ bên có quyền chuyển giao công nghệ sang bên nhận công nghệ. Trong đó:- Chuyển giao ...

Xử lý hành vy xâm phạm quyền SHTT
Xử lý hành vy xâm phạm quyền SHTT
  • Thủ tục bản quyền
  • 24 tháng 5, 2009

Tổ chức, cá nhân có hành vi xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ của tổ chức, cá nhân khác thì tuỳ theo tính chất, mức độ xâm phạm, ­­có thể bị xử lý bằng biện pháp dân sự, hành chính hoặc ...

Ký kết hợp đồng Li-xăng, Hồ sơ đăng ký Hợp đồng Li-xăng
Ký kết hợp đồng Li-xăng, Hồ sơ đăng ký Hợp đồng Li-xăng
  • Thủ tục bản quyền
  • 24 tháng 5, 2009

Ký kết hợp đồng Li-xăngHợp đồng phải được chính các Bên (nếu là cá nhân) hoặc người đại diện có thẩm quyền của các Bên (nếu là tổ chức) ký tên: + Người ký phải ghi rõ ngày ký, nơi ...

Đăng ký hợp đồng Li-xăng, Hình thức, Nội dung của hợp đồng Li-xăng
Đăng ký hợp đồng Li-xăng, Hình thức, Nội dung của hợp đồng Li-xăng
  • Thủ tục bản quyền
  • 24 tháng 5, 2009

Đăng ký hợp đồng Li-xăngĐăng ký hợp đồng không phải là nghĩa vụ pháp lý bắt buộc. Tuy nhiên, đăng ký hợp đồng là điều kiện để hợp đồng có hiệu lực đối với bên thứ ba. Hình thức ...

Chủ thể Li-xăng, Hình thức Li-xăng, Hợp đồng Li-xăng
Chủ thể Li-xăng, Hình thức Li-xăng, Hợp đồng Li-xăng
  • Thủ tục bản quyền
  • 24 tháng 5, 2009

Chủ thể Li-xăng - Người nắm độc quyền sử dụng đối tượng sở hữu công nghiệp, Người được chủ sở hữu công nghiệp chuyển quyền sử dụng đối tượng SHCN và cho phép chuyển quyền sử ...

Li-xăng, Lí do li-xăng
Li-xăng, Lí do li-xăng
  • Thủ tục bản quyền
  • 24 tháng 5, 2009

Li-xăng - Chuyển quyền sử dụng đối tượng SHCN (Li-xăng) là việc tổ chức, cá nhân nắm độc quyền sử dụng một đối tượng sở hữu công nghiệp ( Bên chuyển quyền sử dụng - thường được gọi ...

Quyền sử dụng tên thương mại
Quyền sử dụng tên thương mại
  • Thủ tục bản quyền
  • 24 tháng 5, 2009

Sử dụng tên thương mại. Một khi đã sở hữu hợp pháp quyền sở hữu công nghiệp đối với tên thương mại, chủ thể sở hữu sẽ được quyền:  sử dụng tên thương mại vào mục đích kinh doanh ...

Bảo vệ tên thương mại và bảo  hộ tên thương mại
Bảo vệ tên thương mại và bảo hộ tên thương mại
  • Thủ tục bản quyền
  • 24 tháng 5, 2009

Bảo vệ tên thương mại. Với cơ sở và nội dung quyền được bảo hộ đối với tên thương mại như trên, các doanh nghiệp nên thường xuyên kiểm tra,  kịp thời phát hiện các hành vi vi phạm để ...

Quyền tác giả, Quyền liên quan - Bản quyền tác giả
Quyền tác giả, Quyền liên quan - Bản quyền tác giả
  • Thủ tục bản quyền
  • 23 tháng 5, 2009

Quyền tác giả là gì: Quyền tác giả là quyền của tổ chức, các nhân đối với tác phẩm do mình sáng tạo ra hoặc sở. Quyền tác giả được ghi nhận cho các tác phẩm văn học, nghệ thuật, khoa học ...

Bảo vệ tên thương mại và điều kiện bảo hộ tên thương mại
Bảo vệ tên thương mại và điều kiện bảo hộ tên thương mại
  • Thủ tục bản quyền
  • 23 tháng 5, 2009

Bảo vệ tên thương mại. Với cơ sở và nội dung quyền được bảo hộ đối với tên thương mại như trên, các doanh nghiệp nên thường xuyên kiểm tra, kịp thời phát hiện các hành vi vi phạm để ...

Tên thương mại là gì?
Tên thương mại là gì?
  • Thủ tục bản quyền
  • 22 tháng 5, 2009

Tên thương mại là tên gọi của tổ chức, cá nhân sử dụng trong hoạt động kinh doanh, dùng để nhạn biết và phân biệt chủ thể kinh doanh mang tên gọi đó với chủ thể kinh doanh khác trong cùng lĩnh ...

Dịch vụ và Thủ tục gia hạn cấp lại, chứng nhận đủ điều kiện hành nghề y dược cổ truyền.
Dịch vụ và Thủ tục gia hạn cấp lại, chứng nhận đủ điều kiện hành nghề y dược cổ truyền.
  • Thủ tục bản quyền
  • 19 tháng 5, 2009

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4 /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; ...

IBM – nơi làm việc của những người chịu suy nghĩ
IBM – nơi làm việc của những người chịu suy nghĩ
  • Thủ tục bản quyền
  • 05 tháng 5, 2009

v:* {behavior:url(#default#VML);} o:* {behavior:url(#default#VML);} w:* {behavior:url(#default#VML);} .shape {behavior:url(#default#VML);} Normal 0 false false false EN-US X-NONE X-NONE ...

Sức mạnh của thương hiệu
Sức mạnh của thương hiệu
  • Thủ tục bản quyền
  • 05 tháng 5, 2009

Kim T.Gordon là một trong những chuyên gia hàng đầu về thành công doanh nghiệp. Là một chuyên gia marketing, một người dẫn chương trình đa tài trong suốt 26 năm qua, bà đã giúp hàng triệu doanh nghiệp ...

Thế nào là bản sắc văn hóa thương hiệu?
Thế nào là bản sắc văn hóa thương hiệu?
  • Thủ tục bản quyền
  • 05 tháng 5, 2009

Ngày nay, mọi người đang bàn bạc rất nhiều về “bản sắc thương hiệu” (brand platform). Có thể bạn đã từng nghe đến thuật ngữ này, nhưng liệu bạn có dám chắc rằng mình hiểu rõ ý nghĩa ...

Danh mục

Loading...

Bài nổi bật